8 Công cụ tiếp thị thương mại điện tử hàng đầu
Cửa hàng trực tuyến là xu hướng mới nhất mở ra nhiều cơ hội tiếp cận với khách hàng tiềm năng của bạn trên khắp thế giới; cho dù bạn là nhạc sĩ, đại lý hay chủ doanh nghiệp nhỏ hay công ty có uy tín lâu đời, các công cụ tiếp thị thương mại điện tử tốt nhất sẽ là một phần cơ bản của doanh nghiệp bạn để phát triển nó lên cấp độ nâng cấp.
Các công cụ hoặc chiến thuật tiếp thị chính xác cho phép bạn tương tác với các đối tượng tiềm năng đã cập bến trang web của bạn và thực hiện các hành động bắt buộc phải thực hiện một cách chính xác. Mặc dù vậy, điều này chỉ có thể đạt được khi sử dụng chiến lược công cụ tiếp thị thương mại điện tử phù hợp; bạn phải quyết định công cụ thương mại điện tử nào đóng vai trò cộng tác để tiếp cận khách hàng mục tiêu của mình và công cụ nào cung cấp cho bạn các kế hoạch có lợi so với đối thủ.
Do đó, việc dựa vào các công cụ tiếp thị thương mại điện tử phù hợp là điều bắt buộc phải được thực hiện chính xác ngay sau khi hoàn thành phát triển trang web thương mại điện tử hoặc bạn thậm chí có thể khởi chạy các kế hoạch tiền kỹ thuật số để thu hút khán giả mục tiêu của bạn, những người sẽ theo dõi các bản phát hành sản phẩm hoặc trang web của bạn .
Trước khi nhanh chóng lựa chọn các công cụ tiếp thị thương mại điện tử phù hợp, bạn cần phải biết các lĩnh vực chính quan trọng sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn lý tưởng. Chúng ta hãy xem bên dưới các chữ cái được đề cập:
Các Yếu Tố Cần Kiểm Tra Chặt Chẽ Ngay Trước Khi Chọn Công Cụ Tiếp Thị Thương Mại Điện Tử
Dữ liệu phân tích cạnh tranh được cung cấp
Dữ liệu cạnh tranh sẽ giúp bạn có được tập hợp thông tin chính xác về mục tiêu và vị trí cần nhắm mục tiêu. Bắt buộc phải thu thập dữ kiện và số liệu trong khi lập chiến lược tiếp thị, do đó, công cụ tiếp thị phải cung cấp các số liệu phân tích hiệu quả phải có lợi cho chương trình nghị sự trong tương lai.
Trang tổng quan sâu sắc
Trang tổng quan là thứ đầu tiên, sẽ xuất hiện cho bạn sau khi đăng nhập; bảng điều khiển phải hiển thị khía cạnh quan trọng như mức độ liên quan của từ khóa, tổng số phân tích cho chiến lược đã thực hiện hoặc đã thực hiện, v.v. Bảng điều khiển sẽ hướng dẫn bạn quyết định kế hoạch tiếp theo, vì nó sẽ phục vụ tầm nhìn vật chất tùy theo nhu cầu của bạn.
Tích hợp tương thích
Tích hợp cho phép trang web hoặc phần mềm của bạn được chạy hoàn chỉnh với các công cụ hoặc phần mềm tiếp thị được chọn. Do đó, điều cần thiết là phải tìm ra sự phụ thuộc của nền tảng tùy thuộc vào sự hiện diện trực tuyến của doanh nghiệp bạn.
Các tính năng tiếp thị phụ gia
Các đặc điểm Tiếp thị được cung cấp đóng một vai trò thiết yếu, vì vậy bạn phải suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng để lựa chọn bất kỳ công cụ tiếp thị thương mại điện tử nào. Các tính năng sẽ tăng lượt xem trang, mức độ tương tác của khách hàng, tỷ lệ trò chuyện và quan trọng nhất là cảm giác được cá nhân hóa cho chiến dịch của bạn và các hoạt động có liên quan khác.
Bây giờ ở đây, câu hỏi là "làm thế nào bạn sẽ được giới thiệu các công cụ tiếp thị thương mại điện tử phù hợp dựa trên nhu cầu kinh doanh của bạn?" Bài viết bên dưới sẽ trả lời.
Các công cụ tiếp thị thương mại điện tử
1. ReferralCandy
ReferralCandy cung cấp phương pháp tiếp thị truyền miệng sẽ giúp tăng cường khả năng bán hàng một cách dễ dàng. Nó cho phép bạn thưởng cho khách hàng của mình cho các lượt giới thiệu cùng với các số liệu phân tích có thể hành động và trang tổng quan chi tiết.
2. ISpionage
ISpionage cho phép bạn xem xét lưu lượng truy cập của đối thủ cạnh tranh và mở ra chiến lược trò chuyện của họ nhằm tiếp cận đối tượng được nhắm mục tiêu bằng cách sử dụng các từ khóa có lợi và tăng tỷ lệ chuyển đổi.
3. Prisync
Prisync đưa ra giá cho phần mềm giúp bạn lắng nghe, hiểu đối thủ cạnh tranh của mình, tối ưu hóa giá và tối đa hóa doanh thu từ các trang tổng quan duy nhất cho phép bạn phân tích giá mới của đối thủ cạnh tranh một cách liền mạch.
4. Keap
Keap đặc quyền cho một chuỗi theo dõi tự động và thường xuyên giúp tổ chức thông tin của khách hàng và giao tiếp theo định hướng kinh doanh tại một nơi duy nhất để tạo ra một quy trình bán hàng lặp lại từ các cuộc hẹn cho đến báo giá cuối cùng để giành được nhiều công việc kinh doanh hơn.
5. MailerLite
MailerLite Tạo, chinh phục, tự động hóa, cá nhân hóa, tối ưu hóa và quản lý tiếp thị qua email theo cách hợp thời và mới để đạt được mục tiêu của bạn với ROI đẹp.
6. Rejoiner
Nền tảng Rejoiner quản lý quy trình làm việc qua email với tư vấn tiếp thị qua email thực hành để điều chỉnh các luồng email và gửi chúng đúng thời gian bằng cách chạm / cảm nhận được cá nhân hóa.
7. Taggbox
Taggbox là một nền tảng thương mại trực quan cho phép khách hàng B2B của mình khám phá, tổng hợp và quản lý, nội dung do người dùng tạo hấp dẫn nhất của họ từ nhiều nền tảng truyền thông xã hội và hiển thị nó dưới dạng nội dung có thể mua được.
Đọc thêm:
Nhận xét
Đăng nhận xét